Friday, 10 May 2024

Eduardo Gussem จะดูแลหน่วยความสมบูรณ์ของ CBF ใหม่

28 Nov 2023
105

CBF คณะกรรมการบริหารฟุตบอลของบราซิลริเริ่มตั้งขึ้นในปี 1914

คณะกรรมการจัดการฟุตบอลของบราซิลตั้งในปี 1914, เดอะ สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล (CBF), ได้ประกาศการสร้างใหม่ หน่วยความสมบูรณ์ ที่จะนำโดย อดีตอัยการสูงสุดที่ริโอ เอดูอาร์โด กูสเซม ความจำเป็นสำหรับในการให้ความร่วมมือ “เร็ว ยั่งยืน และมีคุณภาพ”

จากตำแหน่งใหม่ของเขาเป็น เจ้าหน้าที่ความไม่คดโกงGussem จะต่อสู้ที่สำคัญต่อสู้ การจัดการสำหรับการพนันกีฬาสอดคล้องกับ ประธานซีบีเอฟ เอ็ดนาลโด โรดริเกส ความขมักเขม้นต่อ สมาคมฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) และร่างกายสมาชิก คอนเมโบล รับผิดชอบสำหรับการจัดระเบียบและดูแลดูแล อเมริกาใต้ การแข่งขันระดับประเทศที่สำคัญของฟุตบอล

โรดริกส์ยังเป็นผู้ที่แนะนำกุสเซมสำหรับตำแหน่งที่สำคัญการนัดพบหมายจะมีผลตั้งแต่ พฤศจิกายน 27, 2023.ตามที่โรดริเกสอธิบายไว้เพื่อให้การต่อสู้กับการจัดการการแข่งขันกีฬาประสบความสำเร็จ ผสม ความร่วมมือ “คล่องตัว รวดเร็วทันใจ ยั่งยืน และมีคุณภาพ” บทสนทนาแบบเปิดกว้าง และความร่วมมือที่แข็งแกร่งระหว่างองค์กรกีฬาและการประลอง และผู้ประกอบการเป็นข้อปฏิบัติ

สิ่งนี้จำต้องเกิดขึ้นทั้งที่ ระดับภายในประเทศและระดับนานาชาติเพิ่มประธานลีกฟุตบอลซึ่งแสดงความปรารถนาที่จะได้รับ 4% ของรายได้ของนักกีฬาใน เอพริล เป็นวิธีการเปลี่ยนแปลงระบบการเล่นเกมและสนับสนุนสโมสรและทีมต่างๆถัดไป

 

หน่วยใหม่เป็น “ส่วนประกอบผู้ริเริ่ม”

 

เมื่อต้นปีนี้ ใน พ.ค., Flávio Dino รัฐผู้แนะนำว่าการกระทรวงยุติธรรมของบราซิลเปิดตัวการพิสูจน์ระดับชาติเพื่อตรวจสอบฉากฟุตบอลเพื่อปรับปรุงแมตช์โดยมีผลลัพธ์ที่อาจมี “ผลกระทบระหว่างชาติ”

ท้ายที่สุด Rodrigues เชื่ออย่างยิ่งในความสามารถอย่างตลอดของหน่วยความสมบูรณ์ที่สร้างขึ้นใหม่สำหรับการค้นหา “การตอบสนองที่มีคุณภาพร่วมกันต่อความท้าทายที่เกิดจากปัญหา”

สมัยก่อนหัวหน้าของ กระทรวงสาธารณรัฐริโอเดจาเนโร ผู้มีส่วนเกี่ยวพันกับคดีที่มีชื่อเสียงของ “rachadinha” ที่เกี่ยวพัน วุฒิสมาชิกฟลาวิโอ โบลโซนาโร พูดถึงหน่วยใหม่โดยเรียกว่า “เป็นเกียรติที่ยิ่งใหญ่ที่สามารถให้บริการฟุตบอลบราซิลโดยนำความปลอดภัยและความแข็งแกร่งมาสู่การประลอง”

Gussem ยังเอ๋ยถึง “เป้าหมายที่จะนำความแข็งแกร่งและความปลอดภัย” มาสู่ฟุตบอลโดย ตอบคำถามตอนนี้ เชื่อมโยงกับปัญหาของการพนันและการจัดการผลที่เกิดจากการแข่งขันกีฬาในขณะที่ สร้างโซลูชันที่เร็วทันใจ เป็นประโยชน์สำหรับแฟนๆประชาชนและโลกฟุตบอลทั้งหมด

เจ้าหน้าที่ความไม่คดโกงคนใหม่เรียกความท้าทายดังกล่าว “มากมายก่ายกอง” ในขณะที่อธิบายว่าเขาตระหนักถึงความรับผิดชอบที่เขาได้รับอย่างสมบูรณ์

นอกเหนือจากนี้เขายังกล่าวว่าสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติได้แสดงสัญญาณว่าหน่วยความสมบูรณ์ซึ่งเขาเรียกว่า “องค์ประกอบใหม่และเป็นผู้ก่อกำเนิด” เป็นนักบินที่แท้จริงในสุดยอด

ในเดือนเมษายนรัฐบาลบราซิลได้ประกาศว่า ภาษี 15% สำหรับการพนันออนไลน์ พร้อมกับ a ค่าธรรมเนียมใบอนุญาต 5.9 ล้านดอลลาร์.